marque

*** Chào mừng bạn đang ghé thăm trang web Tuyển Tập Vĩnh Nhơn Lâm Vĩnh Thế *** Bài mới nhất

Thứ Ba, 27 tháng 2, 2024

Duyên Lành Của Tôi Với Đại Học Saskatchewan

 


 

Lâm Vĩnh-Thế, MLS

Librarian Emeritus

University of Saskatchewan

CANADA

 

            Đầu tháng 9-1997, tôi về làm việc cho Thư Viện của Đại Học Saskatchewan tại thành phố Saskatoon, thuộc tỉnh bang Saskatchewan, trong vùng Đại Bình Nguyên (Grande Prairie) của Canada, với chức vụ Trưởng Ban Biên Mục (Head, Cataloguing Department).  Việc làm này là công việc mà tôi đã từng mơ ước (my dream job) trong nhiều năm từ khi đến định cư ở Canada vào tháng 9-1981.  Công việc làm này cũng sẽ là bệ phóng giúp tôi đạt đến đỉnh cao của nghề chuyên môn thư viện của tôi.   Bài viết này ghi lại duyên lành của tôi với Trường Đại Học Saskatchewan mà tôi sẽ ghi nhớ và trân trọng trong suốt cuộc đời này.

Xem Thêm ==>