marque

*** Chào mừng bạn đang ghé thăm trang web Tuyển Tập Vĩnh Nhơn Lâm Vĩnh Thế *** Bài mới nhất

Thứ Bảy, 16 tháng 10, 2021

Một Vài Kỷ Niệm Vui Buồn

 


Lâm Vĩnh Thế 

 

            Mùa tựu trường niên khóa 1966-1967, tôi nhận được Sự Vụ Lệnh của Bộ Giáo Dục thuyên chuyển từ Trường Trung Học Kiến Hòa (Bến Tre) về Trường Trung Học Kiểu Mẫu Thủ Đức. Tôi rất mừng vì, ngoài chuyện được về gần Sài Gòn, còn được tham gia giảng dạy ở một ngôi trường hiện đại nhứt của đất nước thời bấy giờ với một nội dung và phương pháp giảng dạy hoàn toàn mới mẻ.  Lúc đó tôi chỉ mới thấy được điều nầy thôi.  Tôi làm sao có thể biết trước được thời gian phục vụ tại Trường KMTĐ sẽ là một phần rất quan trọng trong hành trang kỷ niệm của cuộc đời mình.  Vì giới hạn của bài viết, tôi chỉ xin kể một vài chuyện vui buồn mà thôi.

Xem Thêm ==>